วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

โครงการโรงเรียนวิถีพุทธ

โรงเรียนวัดโสดาประดิษฐาราม

12 ความคิดเห็น:

  1. วิถีพุทธ คือ อะไร ทำอย่างไร ใครมีส่วนร่วมบ้าง

    ได้ผลเป็นอย่างไร ปัญหา อุปสรรค และการแก้ไข มีไหม

    เผื่อคนอ่านที่ไมรู้เรื่องมาก่อนบ้างนะครับ

    ตอบลบ
  2. วิถีพุทธ
    ห้องสมุดมีชีวิต
    ห้องสมุด 3 D
    โรงเรียนในฝัน
    โรงเรียนดีประจำตำบล
    คส.3 คส.4
    ประกัน
    ประเมิน
    สมส.
    สพม.
    สพป.

    เป็นศัพท์เฉพาะของครูและผู้บริหารโรงเรียน
    บุคคลภายนอก งงงงง!!!!

    .

    ตอบลบ
  3. อยากให้โครงการโรงเรียวิถีพุทธอยู่กับโรงเรียนเราไปอีกนานๆค่ะ

    ตอบลบ
  4. โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนวิถีพุทธเป็นสี่งที่ดีเราควรทำต่อไป ส้ม ป.6

    ตอบลบ
  5. อยากให้โครงการวิถีพุทะอยู่คู่โรงเรียนเราตลอดไปเพราะช่วยทำให้เรามีวินัยมากขึ้น จากชลทิชา ป.6

    ตอบลบ
  6. อยากให้ ร.ร.วิธีพุทธ อยุ่กับเราตลอดไป จากนา ป.5

    ตอบลบ
  7. อยากให้มีวิถีพุทะตลอดไป

    ตอบลบ
  8. อยากให้โครงการวิถีพุทธอยู่ตลอดไป

    ตอบลบ
  9. อยากให้มีโครงการวิถีพุทธ

    ตอบลบ
  10. โครงการวิธ๊พุทะน่าสนใจมากครับ

    ตอบลบ
  11. อยากให้มีโคงการนี้ไปเลื้อยๆค่ะ

    ตอบลบ
  12. อยากให้มีโครงการวีถีพุทธตลอดไปทุกวัน

    ตอบลบ